LIKE US ON FACEBOOK

HOT News

TIN TỨC MỚI

KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN

TUYỂN SINH

THƯ GIẢN

THƯ VIỆN

ẨM THỰC

VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN

» » Giọt nắng trong tim - Yêu và Tin

 - Tình yêu không chỉ là cảm xúc mà đó còn là niềm tin vững chãi để cùng nhau bước qua những chông chênh của cuộc sống.

“Đừng bao giờ nói không còn yêu nữa nếu nước mắt của người kia vẫn có thể giữ chân bạn. Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được và bạn lại có lý do để cố gắng thực hiện điều đó”.

Mỗi trang sách của “Giọt nắng trong tim” nhẹ nhàng mang thông điệp ấy chảy trôi vào tim tôi, sâu sắc và khó quên.

Đi qua những ngày đầu điên dại, tình yêu đâu chỉ dừng lại ở màu hồng của những buổi hẹn hò, vị ngọt ngào của những ngày bên nhau, những cái nắm tay, những nụ hôn. Tình yêu còn là thử thách, là khó khăn, là nỗi đau đôi khi vỡ òa trong nước mắt .


Bởi thế, khi đọc “Giọt nắng trong tim”, tôi thấy được tình yêu chính trong những lúc ấy mới cần hơn hết niềm tin, sự thấu hiểu và quyết tâm cùng nhau đi qua mọi chông chênh để điểm đến chính là bến bờ hạnh phúc tròn đầy.

Không quá dài dòng, mỗi câu chuyện giống như những giọt nắng vàng đượm, len vào tim bạn, lấp lánh sáng. Ánh sáng mon men nơi những phút yêu đầu vụng dại, đánh thức những cảm xúc đã ngủ quên, ánh sáng ấy dẫn ta đến cuối con đường yêu, cho ta niềm tin, hi vọng. Và tôi tin chỉ vậy thôi cũng cho ta thêm rất nhiều nhiệt huyết, đam mê và sức mạnh để đi hết con đường yêu đầy chông chênh và thử thách.

Đến với “Giọt nắng trong tim” để đi tìm niềm tin mãnh liệt và nắm tay nhau bước tiếp về phía trước, nơi đong đầy nắng, niềm vui và hạnh phúc bạn nhé!

Thông tin cuốn sách

Tác phẩm: Giọt nắng trong tim
Tác giả: Nhiều tác giả
Số trang: 240 trang
Giá: 55.000 Đ
NXB: Văn Học
Phát hành: 15/4/2013


Không có nhận xét nào: